คล็อปป์ ยันทุกสิ่งกับ ‘ดุม’ ยังโอเคดดี-ยังเงียบเรื่องข่าว ‘ธิอาโก้’


 ไวจ์นาลดุม เหลือสัญญากับ “หงส์แดง” อีกปีเดียวและตกเป็นข่าวย้ายตัวสู่ บาร์เซโลน่า ที่ตอนนี้มี โรนัลด์ คูมัน อดีตโค้ชทีมชาติเนเธอร์แลนด์คุมอยู่

คล็อปป์ ได้พูดคุยกับดาวเตะวัย 29 ปีในสัปดาห์นี้ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตามปกติ แต่ก็ไม่มีข่าวคืบหน้าในเรื่องของการต่อสัญญาใหม่มาอัพเดตให้ฟัง

“ตั้งแต่ จินี่ มาอยู่ที่นี่ ผมว่าผมคุยกับเขามา 500-600 ครั้งแล้วล่ะดังนั้นมันก็เหมือนเดิมมาตลอด ไม่มีอะไรให้พูดให้พูดไปมากกว่านี้” คล็อปป์ บอก

“แน่นอนว่าผมคุยกับเขานับตั้งแต่กลับมาจากการเล่นให้ทีมชาติ ใช่ อนาคตดูโอเคมาก ผมพูดถึงอนาคตในอีกหลายปีไม่ได้แต่ทุกอย่างโอเคดีในเวลานี้ ผมรู้สถานการณ์ดี”

“ทุกสิ่งระหว่างผม, จินี่และสโมสรนั้นโอเคดี ยกเว้นเพียงแค่ไม่มีอะไรประกาศให้คุณทราบ แต่นั่นเป็นปัญหาของคุณมากกว่าของเราเพราะสถานการณ์มันโอเคดี”

ลิเวอร์พูล ผ่านการตกเป็นข่าวหนาหูว่าจะคว้าตัว ธิอาโก้ มาจาก บาเยิร์น มิวนิค แต่กุนซือชาวเยอรมันก็ไม่ได้ให้คอมเมนต์มากนัก

เมื่อถามว่าเขาจะยุติข่าวลือนี้ได้ในทางใดทางนึงหรือไม่, คล็อปป์ ก็ตอบติดตลกว่า “ถ้าผมหาทางในการยุติข่าวลือขึ้นมาได้ ผมก็คงรวยเละแล้วล่ะ!”

“ผมยุติข่าวลือไม่ได้หรอก ธิอาโก้ เป็นนักเตะที่ดีมาก, เป็นข่าวกับเขาก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เขาเป็นนักเตะที่ดีและ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรใหญ่ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่ดี แต่ผมไม่มีอะไรให้พูดถึงเรื่องนั้น”

#พรีเมียร์ลีก #ข่าวลิเวอร์พูล #ข่าวฟุตบอล #ลิเวอร์พูลแชมป์

ติดตามทุกเรื่องราว ข่าวลิเวอร์พูล ได้ที่นี่ 

ค้นหา เก็ตเจ็ต วันหยุดสุดคุ้ม ได้ที่นี่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เดอะซัน สื่อดังแดนผู้ดี รายงานเปิดเผยว่า ปอล ป๊อกบา ใกล้บรรลุสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

น้าโอเล่ ไม่หวั่น 'กรีนวู้ด' ล้าชี้เด็กอายุเท่านี้เรี่ยวแรงเหลือล้น